Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Phim mèo Oggy


Oggy et les Cafards hay còn được gọi là Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch và "Oggy and the Cockroaches" theo tiếng Anh, là một bộ phim hoạt hình Pháp được sản xuất bởi sự hợp tác của 2 hãng phim Gaumont và hãng Xilam.

Nhân vật chính trong phim là chú mèo Oggy, một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà. Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Joey, Dee Dee và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình. Và từ đó, câu chuyện giữa chú mèo Oggy và bầy gián được bắt đầu. Ba con gián ngu ngốc, tinh nghịch luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để trêu chọc, chọc phá Oggy và Jack, đặc biệt là mèo Oggy. Cuộc chiến giữa chúng dường như không bao giờ có hồi kết thúc. Mỗi tập phim là một cuộc chiến mà phần thua hầu như đều thuộc về Oggy. Qua 226 tập phim này cũng có nhiều câu chuyện thú vị như: Joey tin rằng gối của Oggy có thể biến răng thành tiền; Oggy lấy bằng lái xe; Marky biến thành chó vì tiếng sáo của Oggy; Những tai nạn hài hước trong thời gian Oggy nằm viện do bị ngã cầu thang... Đôi lúc Oggy thắng, nhưng thường ít hơn so với gián thắng.
5 Xem phim hoạt hình Chú mèo Oggy: Phim mèo Oggy Oggy et les Cafards hay còn được gọi là  Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch  và  "Oggy and the Cockroaches"  theo tiếng Anh,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

< >